Cách Lựa Chọn Bàn Ghế Ăn Thông Minh Dễ Dàng.

Bộ Bàn Ghế ăn mặt đá không ai là không biết đến đá nhân tạo. Khoảng hơn 80% các mẫu bàn ăn trên thị trường hiện nay được làm bằng đá nhân tạo thay vì đá tự nhiên. Không chỉ sử dụng làm mặt bàn ăn, mà còn dùng làm bàn bếp, gạch ốp lát, ốp cầu thang,…

Bàn ghế ăn mặt đá là một món đồ nội thất không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình Việt. Là nơi để các thành viên trong gia đình có thể quây quần thưởng thức những bữa cơm ngon và cùng nhau chuyện trò. Bàn ghế ăn giá rẻ không chỉ tạo nên không gian phòng bếp/ phòng ăn đầm ấm, mà còn thể hiện được phong cách riêng của mỗi gia chủ qua việc chọn lựa chất liệu và mẫu thiết kế. 

Thiết kế không lẫn vào đâu được của Bộ Bàn Ghế ăn mặt đá

Bàn ăn mặt đá sở hữu màu sắc hài hòa sang trọng, kết hợp giữa mặt đá  và chất liệu hợp kim dày dặn sơn tĩnh điện.

Thiết kế chân bàn chữ X độc đáo đến từ các nhà thiết kế người Ý, không những tạo nhấn mà còn là bệ đỡ chắc chắn, đảm bảo giữ được sự cân bằng, vững chãi trong mọi điều kiện trưng bày.

Lớp sơn tĩnh điện đen mờ mịn màng, phối hợp với những vân đen của mặt bàn đá tọa thành một tổng thể hài hòa giúp tăng vẻ đẹp sang chảnh của bộ bàn ghế ăn.

Bộ Bàn Ăn Mặt Đá DeMTWB1800*900
Bộ Bàn Ăn Mặt Đá DeMTWB1800*900

Kích thước bàn ghế ăn mặt đá :  180*90*76 ( Dài ,Rộng, Cao).

Những ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm tại Demark

Demark luôn mong muốn có được 100% sự hài lòng của khách hàng, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt với mức giá phù hợp, cùng việc tạo môi trường mua hàng thân thiện với các chính sách hấp dẫn:

– Miễn phí vận chuyển trong nội thành TP. HCM. Nếu bạn ở các tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ hỗ trợ tìm chành xe vận chuyển giúp bạn.

– Bảo hành 1 năm miễn phí.

– Nếu hàng hóa không đạt tiêu chuẩn chất lượng, hoặc làm sai với cam kết chúng tôi sẵn sàng đổi trả hoặc sửa mới cho khách.

Tham khảo thêm các mẫu bàn ghế ăn thông minh khác tại Demark.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *